Đại sứ Vương quốc Bỉ thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Để tìm hiểu cơ hội hợp tác phát triển giữa Việt nam và Vương quốc Bỉ trong một số lĩnh vực như công nghệ vũ trụ, sản xuất dược phẩm, thiết bị y tế..., ngày 29/05/2012 ngài Bruno Angelet, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Bỉ đã đến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ Cao Hòa lạc. trì tiếp đón và làm việc với Ngài Đại sứ là Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cùng một số cán bộ của Ban.

Tại buổi làm việc, Ngài Đại sứ đã được nghe giới thiệu khái quát tình hình về các doanh nghiệp, tổ chức nghiên cứu, các trường đại học đã được cấp chứng nhận đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, mô hình thành phố khoa học Hòa Lạc trong tương lai. Hai bên đã trao đổi về những cơ hội hợp tác phát triển đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ vũ trụ, y học…. Ngài đại sứ bày tỏ rất ủng hộ các chương trình và dự án phát triển Khu CNC Hòa Lạc và mong muốn sẽ có những hợp tác trong tương lai giữa Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và các đối tác Bỉ.

Kết thúc buổi làm việc, Ngài Đại sứ đã đi thăm các dự án, công trình trong do có Dự án xây dựng Nhà trạm điều khiển vệ tinh có sự hỗ trợ của Chính phủ Bỉ tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266