Tập đoàn Infosys, Ấn độ tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 22/5/2012, Đoàn lãnh đạo cấp cao Tập đoàn CNTT Ấn Độ Infosys gồm ông Binod Hampapur Rangadore - Phó Chủ tịch cao cấp phụ trách mảng kinh doanh toàn cầu, ông K. Murali Krishna - Phó Chủ tịch phụ trách bộ phận Máy tính và Truyền thông, ông Vishnu Bhat - Phó Chủ tịch phụ trách mảng Dịch vụ đám mây cùng đại diện của Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa lạc.

Tham gia tiếp đoàn có TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng ban Quản lý Khu CNC Hòa lạc, các Phó trưởng ban, đại diện Vụ Công nghệ cao, Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ KH&CN; Công ty FPT Software, Đại học FPT, Đại học Mỹ-Nhật, ...cùng các cán bộ BQL khu CNC Hòa Lạc.

Để giúp đoàn hiểu rõ hơn về Khu CNC Hòa Lạc, Phó Trưởng ban Phạm Đại Dương đã giới thiệu tổng quan về khu CNC Hòa Lạc cũng những chính sách ưu đãi đầu tư đối với các nhà đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng chia sẻ với Infosys về định hướng của Việt Nam sẽ trở thành một nước mạnh về lĩnh vực CNTT. Bản thân ông đã đến thăm trụ sở và một vài chi nhánh của Infosys, Thứ trưởng rất ấn tượng với trung tâm đào tạo quốc tế GEC của Tập đoàn và mong muốn Infosys sẽ cùng Việt Nam kết hợp mô hình đào tạo này vào các trường đại học tại Khu.

Ông Binod Hampapur Rangadore, đại diện Đoàn đã đặt câu hỏi về lợi ích của Infosys khi thực hiện đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, phương tiện giao thông khi di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến Khu, các điều kiện xã hội, dân sinh khác…

Trên cơ sở các thông tin có được, các thành viên trong Đoàn cho biết sẽ nghiên cứu và tổng hợp để đưa ra những đề xuất hợp tác phù hợp trong tương lai.

Trước đó, cùng ngày Tập đoàn Infosys đã có buổi tiếp kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266