CHỦ TỊCH KHU CÔNG NGHỆ CHUNGBUK, HÀN QUỐC THĂM KHU CÔNG NGHỆ CAO HÒA LẠC

23:10 - 02/05/2017

Nhằm hiện thực hóa và mở rộng quan hệ hợp tác, trao đổi giữa Khu công nghệ cao Chungbuk, Hàn Quốc và Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, ngày 24 tháng 5 năm 2012, Ông Nam Chang Hyun, Chủ tịch Khu Công nghệ Chungbuk cùng phái đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đây là chuyến thăm thứ 2 của Ông Nam tới Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Tiếp đón và làm việc với Đoàn có TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó Trưởng ban và một số cán bộ trong Ban.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng đã cập nhật cho Đoàn những tin tức mới nhất về tình hình triển khai xây dựng trong Khu, các dự án đang khởi công và chuẩn bị đi vào hoạt động, kế hoạch sắp tới của Ban. Thứ trưởng cũng đánh giá cao những thành tựu về quản lý khoa học, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ và hoạt động ươm tạo của Ban Quản lý Khu Công nghệ Chungbuk nói riêng và phía Hàn Quốc nói chung. Thứ trưởng cũng đề xuất phía bạn chia sẻ các kinh nghiệm có được với phía Việt Nam để hai bên có thể hợp tác cùng phát triển.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Khu Công nghệ Chungbuk chia sẻ phía Ban Quản lý Khu Công nghệ Chungbuk luôn sẵn sàng hỗ trợ Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đồng thời đề nghị hai bên sẽ tăng cường các hoạt động hợp tác, giao lưu, trao đổi, đặc biệt thường xuyên tổ chức các chuyến đi nhằm giúp các doanh nghiệp giữa hai bên có các hoạt động giao thương với nhau, trước mắt có thể vào tháng 9 năm 2012 nhân Hội nghị ENTECH tại Hàn Quốc hoặc tháng 5 năm 2013 nhân Hội nghị ENTECH tại Việt Nam.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266