Thẩm định Dự án Trường THPT & THCS TÔGI

23:10 - 02/05/2017

Ngày 14 tháng 12, tại trụ sở Ban Quản lý, Hội đồng Khoa học do Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng – Thứ trưởng Bộ KHCN, Trưởng Ban Quản lý, Chủ tịch Hội đồng Khoa học chủ trì đã tiến hành buổi họp đánh giá, thẩm định Dự án “Trường THPT & THCS TÔGI”. Tham gia Hội đồng còn có đại diện của Vụ Đánh giá, thẩm định và giám định của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính BĐS TÔGI là một đơn vị hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh chủ yếu bao gồm đầu tư và phát triển Dự án, ủy thác đầu tư.... Trong thời gian tới, Công ty có định hướng phát triển các Dự án xã hội hóa trong đó tiêu biểu có Dự án xây dựng Trường THPT & THCS TÔGI tại Khu CNC Hòa Lạc.

Đây là Dự án xã hội hóa giáo dục do Công ty cổ phần đầu tư Tài chính BĐS TÔGI làm chủ đầu tư với tổng số vốn đầu tư cam kết khoảng gần 300 tỉ đồng. Dự án được chia làm 03 giai đoạn, sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo các mục tiêu xây dựng một trường THPT & THCS hiện đại, đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, đóng góp một phần nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Sau khi nghe ý kiến đánh giá, nhận xét của các thành viên Hội đồng, Chủ tịch Hội đồng đã có ý kiến kết luận đề nghị Chủ đầu tư phối hợp với tư vấn sớm giải trình và hoàn thiện Hồ sơ dự án theo ý kiến của các thành viên Hội đồng để trình lên Ban Quản lý xem xét cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266