Tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Nhật Bản đến thăm và làm việc với Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

10:10 - 03/05/2017

Sáng ngày 17 tháng 9 năm 2009, Tập đoàn Công nghiệp nặng Mitsubishi Nhật Bản đã có chuyến thăm và làm việc với Khu công nghệ cao Hoà Lạc nhằm Khảo sát thực tế và tìm hiểu thông tin, điều kiện và môi trường đầu tư.

Trưởng đoàn làm việc là Ông Yoji Yamada, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách sản xuất. Đi cùng đoàn còn có các Tổng giám đốc phụ trách các chương trình, Giám đốc phụ trách máy bay dân dụng và các thành viên khác trong đoàn.

Tiếp đoàn, Lãnh đạo Ban, TS Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ, Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Ông Tokio Matsumoto, Trợ lý Trưởng ban và các chuyên viên Phòng Hỗ trợ đầu tư. Tham dự cùng làm việc với đoàn có Công ty cổ phần FPT.

TS Nguyễn Văn Lạng chào mừng sự quan tâm của Tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubitshi và cam kết sẽ tạo những điều kiện tốt nhất khi Mitsubitshi đầu tư vào Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Ông Nguyễn Trọng Hiếu, Trợ lý Trưởng ban, Phó trưởng phòng Hỗ trợ đầu tư giới thiệu cho Đoàn về tình hình thực tế đầu tư và các dự án đầu tư tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc.
Hai bên trao đổi các thông tin liên quan đến đầu tư, cơ chế đầu tư, chính sách ưu đãi và các thông tin khác.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, hai bên sẽ tiếp tục trao đổi thông tin trong thời gian tới và sẽ có những buổi làm việc tiếp theo để đi đến dự án đầu tư mới tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266