Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Matxơcơva thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 07/12/2011, Đoàn công tác của Trường Đại học Kỹ thuật Matxơcơva do GS. Grechikhin Vyacheslav, Phó Giám đốc Nghiên cứu, Viện Kỹ thuật Năng lượng, Đại học Kỹ thuật Matxcơva làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc nhằm tìm hiểu tình hình phát triển, thu hút đầu tư công nghệ cao tại Khu CNC Hòa Lạc cũng như tiềm năng hợp tác giữa hai bên.

Thay mặt Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ KH&CN, Trưởng ban đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển của Khu CNC Hòa Lạc trong thời gian qua, định hướng phát triển các hướng công nghệ then chốt trong tương lai, nhu cầu và chiến lược đào tạo nguồn nhân lực công nghệ cao.

GS. Grechikhin Vyacheslav rất ấn tượng với những kết quả phát triển ban đầu và đánh giá cao tầm vóc của Khu CNC Hòa Lạc trong tương lai. GS. Grechikhin Vyacheslav mong muốn hai bên sẽ có những hợp tác trong thời gian tới.

TS. Nguyễn Văn Lạng hoan nghênh sáng kiến của GS. Grechikhin Vyacheslav và nhấn mạnh sự hợp tác giữa hai bên sẽ là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị lâu dài về khoa học và công nghệ giữa các đơn vị. Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát huy mối quan hẹ hợp tác giữa hai bên.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266