Nhà đầu tư Hàn Quốc triển khai dự án tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017


Công ty HMI, một trong những Công ty lớn của Hàn Quốc trong lĩnh vực phát triển hạ tầng, kỹ thuật và xây dựng đã bày tỏ quyết tâm triển khai dự án đầu tư vào Khu Dịch vụ tổng hợp 2 tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ngày 22 tháng 7 năm 2010, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc Nguyễn Văn Lạng đã ký Biên bản làm việc với Chủ tịch Công ty HMI về việc triển khai dự án của công ty tại Khu Dịch vụ Tổng hợp 2, Khu CNC Hòa Lạc.

Theo tinh thần của Biên bản này, HMI khẳng định quyết tâm và BQL đồng ý về nguyên tắc để HMI tiếp tục triển khai dự án tại khu dịch vụ tổng hợp 2 với diện tích 25,1ha. HMI sẽ thực hiện quy hoạch 1/500 theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam về quy hoạch cũng như các quy định về quy hoạch chung của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và có một số chỉnh sửa theo yêu cầu của Ban Quản lý. Đồng thời, BQL sẽ cung cấp một số thông tin liên quan để HMI triển khai dự án như giá đất (vào tháng 8), thông tin về thủ tục phê duyệt quy hoạch chi tiết và thủ tục đăng ký Giấy chứng nhận đầu tư.

Chủ tịch Công ty HMI Park Jeong Tea đã khẳng định quyết tâm thực hiện dự án với tiến độ nhanh nhất và đáp ứng các yêu cầu về quy hoạch cũng như thiết kế đô thị của Việt Nam. Ông cũng cho biết công ty đang tiến hành các thủ tục để thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam để có thể triển khai dự án một cách hiệu quả. Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng đánh giá cao quyết tâm thực hiện dự án của Công ty HMI và khẳng định sẽ tích cực hỗ trợ để dự án có thể đi vào giai đoạn triển khai sớm nhất.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266