Hội nghị điển hình tiên tiến

23:10 - 02/05/2017

Nhằm biểu dương, khen ngợi những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, thi đua thiết thực hướng tới Đại hội Công đoàn Bộ Khoa học & Công nghệ và chào mừng sự kiện 1000 Thăng Long – Hà Nội, sáng ngày 19/7/2010 Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã long trọng tổ chức ‹‹Hội nghị điển hình tiên tiến›› với sự tham dự của lãnh đạo Ban, đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Khoa học & Công nghệ cùng toàn thể các cán bộ công chức đang công tác tại Ban Quản lý.

Hội nghị lần này diễn ra trong không khí cả nước đang tưng bừng chuẩn bị chào đón những ngày lễ lớn, những sự kiện quốc tế quan trọng sẽ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội trong năm 2010 này. Do đó, Hội nghị đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các cấp lãnh đạo và việc tổ chức thành công hội nghị lần này sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua đạt những thành tích cao trong lao động, trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày của đội ngũ cán bộ viên chức trong Ban Quản lý.


Mở đầu Hội nghị, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý, đồng chí Phó Trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh đã đọc diễn văn khai mạc, nêu bật tầm quan trọng của công tác lựa chọn những cán bộ có thành tích xuất sắc trong lao động và trong công việc để bầu thành những cá nhân điển hình tiên tiến của đơn vị. Đây vừa là hoạt động nhằm biểu dương khen thưởng kịp thời những gương mặt điển hình tiên tiến vừa là động lực cổ vũ mạnh mẽ các phong trào thi đua lao động giỏi trong công việc cũng như trong cuộc sống đối với đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức đang công tác tại Ban Quản lý.

Trên tinh thần đó, Hội nghị lần này đã bầu ra được 6 đồng chí là những cá nhân điển hình tiên tiến cho các đơn vị, bao gồm các đồng chí Dương Thị Nhẫn, Ngô Thị Thanh Loan, Nguyễn Duy Thắng, Cấn Văn Chín, Dương Huyền Trang và Vũ Thị Thương. Các đồng chí kể trên đã lần lượt đọc báo cáo nêu rõ những thành tích của cá nhân đã đạt trong thời gian công tác vừa qua, bày tỏ quyết tâm sẽ phấn đấu hết sức mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Khoa học & Công nghệ, lãnh đạo Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc, Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng - Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã nhiệt liệt biểu dương thành tích mà các cá nhân điển hình tiên tiến đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn toàn thể các cán bộ đang công tác tại Ban Quản lý sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để ngày càng nhân rộng thêm các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến, đóng góp vào sự phát triển chung của Khu Công nghệ cao Hoà Lạc trên chặng đường phát triển rộng mở tương lai phía trước.

Cũng trong Hội nghị lần này, đồng chí Phó trưởng Ban Phạm Đại Dương đã có bài phát biểu, đánh giá cao những nỗ lực của các cá nhân điển hình tiên tiến trong quá trình công tác tại Ban Quản lý, đồng thời đồng chí cũng đóng góp thêm ý kiến với mục đích là thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của các phong trào thi đua tại Ban Quản lý trong thời gian tới.

Hội nghị đã bế mạc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Các đồng chí lãnh đạo Ban Quản lý, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Ban nắm chặt tay nhau, thể hiện tình đoàn kết nhất trí vì sự vững mạnh và phát triển của Bộ Khoa học & Công nghệ nói chung, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc nói riêng.


Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266