Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 17 tháng 7 năm 2010, Đoàn các lãnh đạo cao cấp Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG dẫn đầu là Chủ tịch Tập đoàn Patrick J. Mc Govern đã đến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc nhằm tìm hiểu cơ hội đầu tư tại đây. Tham gia đón tiếp đoàn có Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ kiêm Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng cùng lãnh đạo các đơn vị trong Ban.

Sau khi nghe Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng trình bày về tình hình, thực trạng xây dựng, phát triển trong khu, đặc biệt là kế hoạch triển khai các dự án phát triển trung tâm giáo dục, đào tạo nghề của Ban Quản lý, các lãnh đạo phía IDG bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và mong muốn được triển khai hai dự án “Trung tâm hội nghị báo chí quốc tế’ và “Trung tâm đào tạo các lãnh đạo và chuyên gia cao cấp lĩnh vực công nghệ thông tin” của tập đoàn tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Là tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý các dữ liệu, thông tin. Hiện tập đoàn IDG sở hữu hơn 300 ấn bản khác nhau về công nghệ thông tin, quản lý hơn 400 website điện tử, 700 sự kiện và 500 chương trình nghiên cứu thị trường tại 92 quốc gia trên thế giới. Hai dự án trên của tập đoàn được lãnh đạo Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đánh giá cao bởi tính thiết thực và tính chất đào tạo chuyên nghiệp của dự án. Nếu được triển khai, đây sẽ là một mô hình đào tạo cao cấp giúp cung cấp một đội ngũ nhân lực quản lý thực sự chất lượng cao về công nghệ thông tin cho khu Hoà Lạc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở, trang trọng với nhiều kết quả tốt đẹp đạt được đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên đặc bịêt trong lĩnh vực đào tạo và quản lý nhân sự cao cấp lĩnh vực công nghệ thông tin.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266