Lãnh đạo Khu Công nghệ cao Daedeok Innopolis đến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Sáng nay, ngày 28 tháng 10 năm 2009, ngài Kang Gye – Doo, Giám đốc kiêm chủ tịch Khu công nghệ cao Daedeok Innopolis (Hàn Quốc) đã đến thăm và làm việc với Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

(Đoàn Khu CNC Daedeok Innopolis tìm hiểu về Khu CNC Hòa Lạc)

Khu Công nghệ cao Daedeok Innopolis là một trong những Khu công nghệ cao ra đời đầu tiên tại Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1973 đến nay Khu Công nghệ cao Daedeok Innopolis đã có gần 1000 đơn vị hoạt động trong đó có 73 viện nghiên cứu và 6 trường đại học với khoảng 7000 nhà nghiên cứu và hơn 40 nghìn lao động thường xuyên làm việc.

Trong không khí thân mật và cởi mở tại buổi làm việc với đoàn Khu công nghệ cao Daedeok Innopolis, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm trưởng Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã giới thiệu những nét chung nhất về Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, về những cơ hội hợp tác giữa Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và Khu Công nghệ cao Daedeok Innopolis. Cũng trong buổi làm việc ngài Kang Gye – Doo cũng đã giới thiệu về Khu công nghệ cao Daedeok Innopolis và mời Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tham dự hội nghị của Hiệp hội các Khu Công nghệ cao Thế giới do Khu Công nghệ cao Daedeok Innopolis đăng cai tổ chức vào tháng 5 năm 2009.

(Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng tiếp thân mật ngài chủ tịch Kang Gye – Doo)

Kết thúc buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng và ngài Chủ tịch Kang Gye – Doo đã thống nhất xây dựng các chương trình hợp tác đặc biệt là hợp tác trong các hoạt động nghiên cứu triển khai, là một trong những thế mạnh của Khu Công nghệ cao Daedeok Innopolis. Các nội dung hợp tác giữa hai bên được ghi vào biên bản ghi nhớ và sớm được ký kết trong thời gian tới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266