Lãnh đạo JICA đển thăm và làm việc với Khu công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 29 tháng 10 năm 2009, Tổng giám đốc JICA-Nhật Bản, Ông Fumio Kikuchi đã thăm và làm việc với Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc nhằm tìm hiểu thông tin về tình hình hoạt động và sự phát triển của Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Tiếp Ông Fumio Kikuchi, có Lãnh đạo Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc và Ông Matsumoto, chuyên gia JETRO, cố vấn Trưởng Ban-Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Đại diện cho Lãnh đạo Ban Ông Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc rất vui mừng sự có mặt của Ông Fumio Kikuchi tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc và sự hợp tác tốt đẹp giữa Nhật Bản và Việt Nam trong việc hỗ trợ phát triển của hai bên.

Ông Nguyễn Văn Lạng đã giới thiệu cho Ông Fumio Kikuchi về tình hình hoạt động và phát triển của Khu công nghệ cao Hoà Lạc trong thời gian gần đây. Sự đổi thay khởi sắc của Khu công nghệ cao Hoà Lạc và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Ông Fumio Kikuchi cũng bày tỏ sự vui mừng khi thấy sự thay đổi và ngày càng phát triển của Khu công nghệ cao Hoà Lạc, những thông tin Ông có được trong chuyến thăm này sẽ là thông tin quan trọng cho sự hợp tác giữa JICA và Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Cùng trong thời gian này đoàn khảo sát thực tế của JICA đang làm việc tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc để cập nhật tình hình và hiện trạng của Khu CNC Hòa Lạc, các điều kiện tự nhiên, môi trường, xã hội, khảo sát các chính sách của nhà nước, các chế độ ưu đãi cho nhà đầu tư, nguồn nhân lực cung cấp cho một thành phố khoa học trong tương lai,…nhằm thống nhất nội dung và tiến độ triển khai dự án phát triển hạ tầng Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp trong không khí trang trọng và thân mật với các thông tin được trao đổi giữa hai bên.

(Ông Nguyễn Văn Lạng và Ông Fumio Kikuchi)

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266