Hiện trạng tiến độ các công trình

23:10 - 02/05/2017

Trong vài tháng gần đây, công trình đường cao tốc nối liền Hà Nội và Hòa Lạc đang được tiến hành với nhịp độ khẩn trương nhất. Từ lối vào vùng phụ cận Khu công nghệ cao đến phía Nam của đường cao tốc Láng Hòa Lạc hướng nội thành Hà Nội đã cho phép lưu thông 2 làn xe.

Lối vào ra nối liền nội thành Hà Nội và phía Nam đường cao tốc Láng Hòa Lạc mặc dù thi thoảng có xảy ra hiện tượng ùn tắc nhẹ vào sáng sớm và chiều muộn, thơig gian còn lại các phương tiện có thể lưu thông một cách bình thường theo cả hai chiều.

Từ nội thành Hà Nội đi về phía Nam đường cao tốc Láng Hòa Lạc vào buổi sáng sớm mất khoảng 35 phút. Ai cũng chờ đợi tình hình giao thông tại đoạn đường cao tốc Láng Hòa Lạc ngày càng trở nên thuận lợi hơn.
Hiện tại, khu Nghiên cứu và ứng dụng triển khai của HHTP cũng đang triển khai việc lắp đặt các đường ống kỹ thuật phục vụ cho mặt cơ sở hạ tầng tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Mặc dù số lượng các công trình tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc chưa đáng kể so với 1,586ha tổng dự án nhưng ngày ngày những âm thanh vang vọng từ các công trình xây dựng như lời chào của thành phố khoa học tương lai tới các nhà đầu tư: Hãy đến và chung tay xây dựng thành phố ước mơ cùng chúng tôi!

Nguồn: Matsumoto Tokio

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266