JICA tiếp tục triển khai giai đoạn đánh giá dự án Khu CNC Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 24/7/2009, đoàn chuyên gia của Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) do ông Ken Odajima - Trưởng Bộ phận Đông Nam Á 6 dẫn đầu đã có buổi làm việc với Bộ KH&CN về việc chuẩn bị cho giai đoạn đánh giá dự án Khu Công nghệ cao (CNC) Hoà Lạc.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong đã dành thời gian tiếp đoàn. Tại buổi làm việc, Bộ trưởng đánh giá cao sự hợp tác, giúp đỡ của JICA trong thời gian qua, đồng thời thông báo khái quát về chính sách nhất quán và quyết tâm của Chính phủ Việt Nam trong dự án xây dựng Khu CNC Hoà Lạc. Bộ trưởng cũng trao đổi những nét chính về việc phát triển ý tưởng xây dựng Khu CNC Hoà Lạc và một số kế hoạch hợp tác giữa các viện nghiên cứu, trường đại học với Khu CNC trong tương lai.

Ông Ken Odajima cảm ơn Bộ trưởng đã cung cấp những thông tin hữu ích và mong muốn nhận được sự hợp tác chặt chẽ của Bộ KH&CN trong thời gian đoàn công tác tại Việt Nam . Sau buổi làm việc với Bộ KH&CN, đoàn đã có buổi làm việc với Tiến sỹ Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc để có được những thông tin cập nhật về tiến độ của các dự án đã và đang được triển khai đầu tư, tình hình chuẩn bị Báo cáo đánh giá tác động môi trường (EIA) và kế hoạch tái định cư.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266