Nhà máy sản xuất thẻ thông minh tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 29 tháng 12 năm 2010, TS.Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã chủ trì cuộc họp nghe Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel trình bày về Dự án đầu tư Nhà máy sản xuất thẻ thông minh.

Với công nghệ hiện đại và tiên tiến, Nhà máy thẻ thông minh có tổng vốn đầu tư dự kiến trên 270 tỷ đồng, diện tích dự kiến thực hiện dự án là 3ha. Sản phẩm của Dự án là các loại SIM dùng trong lĩnh vực viễn thông, các loại thẻ thông minh dành cho việc xác thực, các sản phẩm phần mềm dùng cho SIM viễn thông-thẻ thông minh, các giải pháp tích hợp công nghệ thông minh-điều khiển tự động, điều khiển xe, nhà tự động, nhà thông minh, quảng cáo, chìa khoá thông minh... Dự kiến dự án sẽ hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động trong quý III năm 2011.

Sau khi nghe Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel trình bày về dự án và các ý kiến góp ý của các thành viên tham gia cuộc họp, TS.Nguyễn Văn Lạng đề nghị chủ đầu tư bổ sung, giải trình, phối cảnh công trình phải phù hợp với quy hoạch chung của Khu công nghiệp công nghệ cao đảm bảo đẹp và hiện đại; quy hoạch sử dụng đất cần đảm bảo tiêu chí tiết kiệm đất.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266