Giải phóng mặt bằng trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Chiều ngày 14 tháng 7 năm 2011, đại diện Lãnh đạo Ban, các đơn vị trong Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Huyện, Ban giải phóng mặt bằng và các phòng ban của Huyện Thạch Thất. Nội dung buổi làm việc tập trung chủ yếu vào công tác đẩy nhanh giải phóng mặt bằng đảm bảo cho các dự án triển khai đúng tiến độ trong Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Theo quy hoạch tổng thể đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, tổng diện tích Khu công nghệ cao Hoà Lạc là 1586ha, trong đó phần diện tích đất thuộc Huyện Thạch Thất là 1432ha, Huyện Quốc Oai là 154ha. Tuy nhiện, tính đến nay toàn bộ diện tích giải phóng mặt bằng để triển khai dự án chỉ được 845ha (chiếm 53,2%) và ngoài ra những diện tích đã giải mặt bằng cũng không thực sự là “sạch”.

Trong buổi làm việc, TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng, Trưởng ban Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã thông báo hiện trạng mặt bằng trong Khu công nghệ cao Hoà Lạc, các điểm nóng cần giải phóng ngay để đảm bảo có có thể hoàn thiện các dự án hạ tầng chung của khu cũng như đảm bảo tiến độ thực hiện của các dự án đầu tư.

Đại diện Lãnh đạo Huyện Thạch Thất, Ông Nguyễn Doãn Hoàn, Chủ tịch UBND Huyện đã trao đổi những thuận lợi và khó khăn đối với Huyện trong công tác giải phóng mặt bằng, Ông Hoàn cũng cho biết quyết tâm của Huyện về giải phóng mặt bằng của Khu công nghệ cao Hoà Lạc và coi đó là một trong những mục tiêu trọng tâm cần giải quyết của Huyện.

Hai bên đã trao đổi các vấn đề liên quan để tìm ra giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và cùng thống nhất phối hợp để có thể làm việc với các cơ quan cấp trên xin ý kiến chỉ đạo về các vấn đề còn tồn tại, vướng mắc chưa được giải quyết.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266