Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai thăm các dự án của Bộ Thông tin và Truyền thông đang triển khai tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

23:10 - 02/05/2017

Ngày 13/7/2011, trong khuôn khổ chuyến thị sát các Dự án của Bộ Thông tin và Truyền thông đang triển khai tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thứ trưởng Trần Đức Lai và đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông đã có buổi làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Tiếp Đoàn tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc có Thứ trưởng, Trưởng ban Nguyễn Văn Lạng, Phó Trưởng Ban Đào Đức Bảy và đại diện các đơn vị của Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Tại buổi làm việc, hai bên đã thông báo cho nhau về tình hình phát triển và tiến độ triển khai các các Dự án trong Khu và thảo luận về kế hoạch triển khai Dự án Trường đại học của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Hiện nay, Bộ Thông tin và Truyền thông có 02 dự án đang trong giai đoạn xây dựng tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Dự án Trung tâm Internet Việt Nam đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bắt đầu hoạt động tháng 9/2011.

Dự án Trung tâm CNC về CNTT và Truyền thông của Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông đã hoàn thiện phần móng và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào Quý I, năm 2012.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266