Thu hút Việt Kiều tại Hoa Kỳ trong lĩnh vực bán dẫn đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 08/07/2011, TS Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã tiếp đoàn Công ty AVSensor và MemHi-tech đến thăm Khu CNC Hòa Lạc để chuẩn bị cho việc triển khai đầu tư trong lĩnh vực chất bán dẫn. AVSensor là một trong các doanh nghiệp đã tham gia Hội thảo Xúc tiến của Khu CNC Hòa Lạc đối với các Doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Kiều tại Hoa Kỳ đã được tổ chức trong tháng 6/2011 tại Los Angeles.

Tại buổi làm việc, đại diện của AVSensor đã giới thiệu về Công ty cũng như những hoạt động hiện tại của Công ty trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất wafer. MemHi-tech là một trong những đối tác gia công của AVSensor và cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam thực hiện công việc này. AVSensor cũng đang có kế hoạch triển khai một số hoạt động hợp tác với một số doanh nghiệp khác tại Hoa Kỳ để chuẩn bị cho việc mở rộng đầu tư của một Tập đoàn lớn của Hoa Kỳ. Ông Tom Nguyễn, đại diện của AVSensor mong muốn nhận được hỗ trợ của Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc về các vấn đề cơ sở hạ tầng, logistic và các ưu đãi đầu tư để có thể triển khai đầu tư tại Việt Nam.

TS Nguyễn Văn Lạng đã giới thiệu về kế hoạch phát triển của khu CNC Hòa Lạc cũng như các ưu đãi đầu tư tại Khu và khẳng định Ban sẽ hỗ trợ tích cực cho AVSensor trong hoạt động đầu tư.

Hai bên đã thống nhất sẽ tiếp tục trao đổi thông tin để chuẩn bị cho sự hợp tác trong thời gian tới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266