Công ty Sanko Nhật Bản đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 07/07/2011, TS Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã tiếp đoàn Công ty Sanko Co., Ltd (Nhật Bản) đến thăm Khu CNC Hòa Lạc để tìm hiểu cơ hội mở rộng đầu tư tại Việt Nam.

Sanko Co., Ltd là một doanh nghiệp lớn và sở hữu công nghệ tiên tiến về cơ khí chính xác tại Nhật Bản. Công ty này đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại Singapore, Hongkong và Trung Quốc. Hiện tại Sanko đang có ý định mở rộng đầu tư tại khu vực Đông Nam Á và Việt Nam là một trong những địa điểm được ưu tiên cân nhắc. Đến Việt Nam lần này, Sanko mong muốn tìm hiểu môi trường đầu tư, tìm kiếm có hội hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ.

Tại buổi làm việc, TS Nguyễn Văn Lạng đã giới thiệu về kế hoạch phát triển hạ tầng của Khu CNC Hòa Lạc sử dụng vốn vay ODA Nhật Bản cũng như các hoạt động hợp tác Việt Nam – Nhật Bản thông qua các dự án đầu tư tại Khu và các dự án của các doanh nghiệp Nhật Bản. Ông cũng khẳng định Ban sẽ hỗ trợ tích cực cho Sanko trong việc tìm hiểu thông tin và triển khai hoạt động đầu tư tại Khu.

Hai bên đã thống nhất sẽ tiếp tục trao đổi thông tin để chuẩn bị cho sự hợp tác trong thời gian tới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266