Đoàn Tham tán thương mại Việt Nam tại các nước thăm và làm việc tại Khu

23:10 - 02/05/2017

Ngày 26 tháng 7 năm 2013, đoàn công tác của Bộ Công thương gồm các đồng chí mới được giao nhiệm vụ làm Tham tán thương mại tại các nước như Hà Lan, Niu Di- Lân, Ai-Cập, Nam Phi, Nigeria, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Hoa Kỳ… đã đến thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc và tiếp xúc với một số doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao trong Khu nhằm nắm bắt thông tin phục vụ cho công tác trong nhiệm kỳ tới. Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó trưởng Ban, đã chủ trì tiếp Đoàn. Cùng tiếp và làm việc với đoàn còn có Lãnh đạo Công ty Liên doanh Y học Việt Hàn, Công ty TNHH Vina-Sanwa, Công ty CP Vicostone.

Tại buổi làm việc, đại diện Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã giới thiệu với Đoàn về quá trình hình thành, phát triển và đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác quốc tế, xúc tiến thương mại trong việc phát triển sản xuất hàng hóa của Việt Nam. Tiếp đó, đại diện các doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao đã trình bày với Đoàn về các sản phẩm đang sản xuất, các thị trường đang xuất khẩu và thị trường định hướng xuất khẩu trong thời gian tới.

Các thành viên trong Đoàn công tác đã trao đổi thông tin với Ban Quản lý và giải đáp các câu hỏi của các doanh nghiệp về các thị trường xuất khẩu và hoạt động xúc tiến thương mại nói chung.

Kết thúc buổi làm việc đoàn đã đi thăm thực địa Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và một số doanh nghiệp đang hoạt động.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266