20 sinh viên FPT đầu quân về Samsung Việt Nam

23:10 - 02/05/2017

Bộ phận Placement &Alumni, Phòng Công tác sinh viên Đại học FPT- đơn vị trực tiếp làm đầu mối kết nối sinh viên FPT với doanh nghiệp, Tập đoàn trong và ngoài nước, vừa thông báo thông tin mới nhất nhận được từ Phòng Nhân sự của Samsung Việt Nam: 20 sinh viên FPT đã trúng tuyển vào đơn vị này sau chương trình phỏng vấn và tuyển dụng do Samsung tổ chức.

Các sinh viên FPT sẽ chính thức đi làm tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Samsung tại Việt Nam (SVMC) vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8/2013.

Là sinh viên FPT khóa 5A, vừa tốt nghiệp mới đây và bắt đầu đi làm vào ngày 23/7 tới, Đào Bá Hoàng cho biết, Samsung là đơn vị đầu tiên mà bạn quyết định đầu quân làm việc vì mức lương tại đơn vị khá hấp dẫn so với mặt bằng chung, hơn nữa yêu cầu công việc phù hợp và đúng với chuyên ngành bạn học.

Tâm sự thêm, Hoàng kể, cậu biết đến Samsung qua một số nguồn tin từ bên ngoài, nhưng chủ yếu là qua Hội thảo Ngày hội việc làm Samsung do Bộ phận Placement &Alumni- Phòng Công tác sinh viên Đại học FPT tổ chức.

Từng tham gia một số chương trình kết nối của Đại học FPT với doanh nghiệp trong và ngoài nước, cựu sinh viên FPT Đào Bá Hoàng khẳng định: “Việc Nhà trường thường xuyên phối hợp với công ty, doanh nghiệp tổ chức các chương trình tuyển dụng, giới thiệu việc làm có ý nghĩa rất lớn với sinh viên chúng em. Hoạt động này góp phần quan trọng trong việc tạo thêm nhiều hơn cơ hội việc làm, mang tới cho chúng em sự lựa chọn hợp lý nhất với bản thân mỗi người”.

Cũng cùng thời gian đi làm tại Samsung Việt Nam với Đào Bá Hoàng, Nguyễn Duy Mạnh cho biết, cậu khá thường xuyên tham gia các chương trình do Nhà trường phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức. Theo Mạnh, các sự kiện này thường khởi điểm cho một số các hoạt động tiếp theo như tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc với doanh nghiệp, nhờ đó biết đến nhiều hoạt động tuyển dụng của doanh nghiệp để tham gia hơn.

Tỏ ra khá tâm đắc với hoạt động kết nối doanh nghiệp của Đại học FPT, Nguyễn Duy Mạnh nhắn nhủ tới các bạn sinh viên FPT khóa sau: “Nếu không quá bận, các bạn nên tạo thói quen tham gia tích cực vào những chương trình này, bởi chính nó sẽ tạo cho các bạn nhiều sự lựa chọn hơn cũng như cơ hội việc làm tốt hơn. Mình tin rằng, nếu nhiệt tình tham gia, tất cả chúng ta đều sẽ có việc làm ưng ý ngay sau khi tốt nghiệp”.

Nguồn: fpt.edu.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266