Đoàn công tác Tỉnh Champasack, Lào thăm Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

23:10 - 02/05/2017

Ngày 17 tháng 2 năm 2012, trong khuôn khổ chuyến công tác và làm việc tại Việt Nam theo lời mời của Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam, Đoàn công tác của Tỉnh Champasack, Lào do Ông Sonexay Siphandone, Bí thứ, Chủ tịch Tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Tiến sỹ Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đã chủ trì tiếp đón Đoàn. Tham dự buổi tiếp còn có lãnh đạo Bạn Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, đại diện Lãnh đạo các đơn vị và các chuyên viên trong Ban quản lý.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng, Trưởng ban Nguyễn Văn Lạng đã giới thiệu với Ông Chủ tịch các thông tin về Khu Công nghệ cao Hoà Lạc như quy hoạch, xúc tiến đầu tư, thế mạnh của Khu,...

Phát biểu tại buổi tiếp, Ông Chủ tịch Tỉnh Champasack đánh giá cao kết quả đạt được và tiềm năng phát triển của Khu Công nghệ cao Hoà Lạc và rất mong muốn sẽ có những hợp tác trong tương lai giữa hai bên.

Kết thúc chương trình làm việc, Ngài chủ tịch Tỉnh và Đoàn công tác đã đi thăm thực địa dự án Trung tâm vệ tinh Quốc gia, một trong các dự án đầu tư của Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam đầu tư trong Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266