ĐẠI SỨ ĐẶC MỆNH TOÀN QUYỀN ẤN ĐỘ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI KHU CÔNG NGHỆ CAO HÒA LẠC

23:10 - 02/05/2017

Để tìm hiểu cơ hội hợp tác giữa Việt nam và Ấn Độ trong một số lĩnh vực như công nghệ thông tin, công nghệ sinh học .., ngày 9/02/2012 ngài Ranjit Rae, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam cùng phái đoàn đã đến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc.

Tiếp đón và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Ông Phạm Đại Dương, Phó Trưởng ban và một số cán bộ của Ban Quản lý.

Tại buổi làm việc, đoàn đã được nghe giới thiệu khái quát về tình hình xây dựng và phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp, tổ chức nghiên cứu, các trường đại học tại Khu. Tiếp đó, hai bên đã trao đổi về những cơ hội hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, các các ngành công nghệ cao.

Ngài đại sứ cho biết Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thực sự là điểm đến đầu tư thực sự hấp dẫn và cam kết sẽ luôn ủng hộ hỗ trợ và kêu gọi các doanh nghiệp công nghệ cao tại Ấn Độ đầu tư vào Khu.

Sau buổi làm việc, Ngài Đại sứ và các thành viên trong Đoàn đã đi thăm thực địa một số công trình, dự án tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266