CÔNG TY HMI TRỞ LẠI ĐẦU TƯ VÀO KHU CÔNG NGHỆ CAO HOÀ LẠC

23:10 - 02/05/2017

Sau một thời gian do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, Công ty HMI, một công ty của Hàn Quốc đã quay lại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc với mong muốn được đầu tư vào Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Ngày 23 tháng 9 năm 2009, tại buổi làm việc với công ty HMI, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Văn Lạng, kiêm Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã giới thiệu với phía Công ty HMI nhưng thông tin mới nhất về Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đồng thời cũng giới thiệu một số phương án để Công ty HMI lựa chọn đầu tư.

Tại Khu Công nghiệp Công nghệ cao I, Công ty HMI được giới thiệu một diện tích để xây dựng riêng 1 khu nhằm thu hút những công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao của Hàn Quốc để tạo riêng 1 Khu các doanh nghiệp của Hàn Quốc hoạt động tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Tại Khu Công nghiệp Công nghiệp Công nghệ cao Bắc Phú Cát, Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng giới thiệu để Công ty HMI đầu tư vào Khu Phần mềm II để Công ty có thể xây dựng một khu văn phòng và thu hút các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phần mềm vào hoạt động.

Với mong muốn được đầu tư vào Khu dịch vụ tổng hợp và Khu nhà ở kết hợp văn phòng, tuy nhiên các Khu này đã có các nhà đầu tư lập quy hoạch chi tiết và mong muốn được đầu tư. Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng đã giới thiệu để Công ty HMI lập quy hoạch và đầu tư vào Khu dịch vụ tổng hợp. Sau khi bàn bạc, Công ty HMI đã thống nhất sẽ lập quy hoạch chi tiết 1/500 Khu Dịch vụ tổng hợp II và lập hồ sơ đầu tư vào Khu này.

Kết thúc buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng đã thống nhất ra văn bản đồng ý về mặt chủ trương để Công ty HMI lập quy hoạch chi tiết 1/500 Khu Dịch vụ tổng hợp II trong vòng 5 tháng và lập dự án đầu tư vào Khu này sau khi quy hoạch chi tiết 1/500 được thông qua, đồng thời Thứ trưởng cũng đề nghị Công ty HMI hợp tác với Công ty tư vấn về Quy hoạch cho Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để thống nhất được những ý tưởng chung về quy hoạch cho Khu Công nghệ cao Hòa Lạc nhằm đảm bảo tiến độ và thống nhất về ý tưởng chung trong quy hoạch của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Nguồn: hhtp

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266