Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Perugia, Italia tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu

23:10 - 02/05/2017

Ngày 26/4/2013, trong khuôn khổ chuyến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư của các doanh nghiệp Italia tại Việt Nam. Phái đoàn của Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Perugia, Italia do ông Aurelio Forcignanò, Giám đốc Hiệp hội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tại văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ.

Tại buổi làm việc, ông Aurelio Forcignanò đã giới thiệu đại diện các công ty thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Perugia, Italia hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao tại Italia và đang có nhu cầu đầu tư ra nước ngoài. Trên cơ sở những thông tin và yêu cầu của các doanh nghiệp Italia, ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó trưởng Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc hoan nghênh Đoàn đến thăm và tìm hiểu thông tin về Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và đã trình bày hiện trạng, kế hoạch phát triển của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, cũng như những điểm mạnh, ưu đãi khi các doanh nghiệp đầu tư vào Khu.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện các doanh nghiệp Italia cám ơn những thông tin mà Ban quản lý cung cấp và mong muốn tiếp tục liên hệ với Ban Quản lý trong quá trình xem xét đầu tư tại Việt Nam nói chung và tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc nói riêng.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266