Xây dựng nhà máy sản xuất chế phẩm sinh học

23:10 - 02/05/2017

Công ty cổ phần Thanh Hà là doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực trong đó chủ yếu là sản xuất chế phẩm hữu cơ sinh học phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Công ty đã hợp tác với rất nhiều nhà khoa học danh tiếng nước ngoài có nền công nghiệp phát triển và nhiều nhà khoa học trong nước thuộc Viện khoa học và Công nghệ Việt Nam cùng hợp tác trên mọi lĩnh vực để áp dụng các thiết bị sản xuất hiện đại, công nghệ cao, những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay vào sản xuất, đem lại sản phẩm chất lượng cao.

Chế phẩm KH, NH, AH, CH của công ty đã công bố chất lượng và đăng ký chất lượng tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng-Bộ Khoa học và Công nghệ. Được Cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận bản quyền nhãn hiệu hàng hoá chất lượng lương thực, nông sản, đủ sức cạnh tranh xuất khẩu với các nước trong khu vực và thế giới, đem lại hiệu quả kinh tế cao, giảm chi phí đầu tư, cải tạo đất, bảo vệ môi trường và cũng là hướng phát triển nông nghiệp sạch của thế kỷ 21.

Do nhu cầu phát triển về nghiên cứu và triển khai các sản phẩm mới cho nông nghiệp nên công ty muốn đầu tư dự án vào Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Ngày 05 tháng 11 năm 2009, Tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc Công ty cổ phần Thanh Hà đã trình bày Đề xuất đầu tư dự án: “Xây dựng nhà máy sản xuất chế phẩm sinh học”. Mục tiêu của Dự án là nghiên cứu sản xuất các sản phẩm sinh học công nghệ cao, bán và xuất khẩu phục vụ thị trường trong và ngoài nước.

Tiến độ thực hiện dự án dự kiến khởi công vào ngày 1 tháng 12 năm 2009. Dự án chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ 1/12/2009 đến 1/4/2010, giai đoạn 2 từ 1/5/2010.

Đến dự buổi trình bày đề xuất đầu tư có TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc và các Ông bà trong hội đồng khoa học thuộc Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc, các chuyên viên Ban Hỗ trợ Đầu tư, Ban Quy hoạch, Xây dựng và Môi trường.

Đại diện công ty cổ phần Thanh Hà, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Nguyễn Anh Kết đã trình bày về công nghệ sử dụng trong sản xuất, tính khả thi của dự án, lợi ích kinh tế, lợi ích xã hội của dự án khi được đi vào triển khai.

(Ông Nguyễn Anh Kết, chủ tích HĐQT, Tổng GĐ công ty Thanh Hà trình bày Dự án)

Thay mặt cho Ban quản lý TS. Nguyễn Văn Lạng hoan nghênh ý tưởng đầu tư của công ty cổ phần Thanh Hà, yêu cầu chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện hồ sơ dự án để có thể thực hiện đúng tiên độ.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266