WATG - Hoa Kỳ lập quy hoạch chi tiết 1/500 cho Khu dịch vụ tổng hợp

23:10 - 02/05/2017

Ngày 23/09/2010, tại Trung tâm dịch vụ Tổng hợp - Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế giữa Công ty CP hợp tác đầu tư Phúc Thanh và Công ty WATG - Hoa Kỳ.

Tham dự lễ ký kết, có Ông Phí Thái Bình - Phó Chủ tịch thường trực UBND Thành phố Hà Nội, Tiến sỹ Nguyễn Văn Lạng - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Công ty CP hợp tác đầu tư Phúc Thanh tiền thân là Công ty thương mại Phúc Thanh, được thành lập và đi vào hoạt động từ những năm đầu của thập kỷ 90, trải qua gần 20 năm không ngừng phấn đấu và nỗ lực, cho tới nay, Phúc thanh đã trở thành một tập đoàn công ty cổ phần gồm hàng chục công ty thành viên, với hàng trăm cán bộ, kỹ sư, chuyên gia trong và ngoài nước hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Hiện Phúc Thanh đang có hàng chục các dự án xây dựng Khu đô thị và căn hộ cao cấp, Trung tâm thương mại, Trường học, khu vui chơi giải trí, bãi đỗ xe tại các thành phố lớn như: Thủ đô Hà Nội, Tp Hồ chí minh, Tp Đà nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu..v.v.

Với mục tiêu trở thành nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư và sẽ có những khu đô thị tầm cỡ quốc tế, Công ty Phúc Thanh đã nghiên đầu tư vào dự án Xây dựng Trường mầm non và căn hộ cho thuê tại Khu Dịch vụ tổng hợp 1 – Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Được sự đồng ý lãnh đạo Ban quản lý, Công ty Phúc Thanh đã ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế với công ty tư vấn WATG - Hoa Kỳ để lập quy hoạch chi tiết 1/500 của dự án trên cơ sở phối hợp đồng bộ với các mục tiêu và công năng tổng thể của Khu công nghệ cao Hòa Lạc nhằm đưa ra một phương án khả thi, hiệu quả nhất cho dự án Khu dịch vụ tổng hợp.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266