“Khu Công nghệ cao Hòa Lạc là điểm đến chiến lược cho các Nhà đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam”

23:10 - 02/05/2017

Với mục tiêu kêu gọi và thu hút các công ty Nhật Bản trong Lĩnh vực công nghệ cao và các ngành dịch vụ đầu tư vào Khu CNC Hòa Lạc, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc phối hợp với Công ty phát triển hạ tầng FPT, Tổng công ty Vinaconex, Công ty CP Đầu tư và Tài chính Gia Phát và được sự hỗ trợ của các Tổ chức và cơ quan như Tổ chức xúc tiến Thương mại Nhật bản (JETRO), Tổ chức Hợp tác Quốc tế Nhật bản (JICA), Phòng Công nghiệp và Thương mại Osaka (OCCI), Hiệp hội các doanh nghiệp vùng Kansai (Kankeiren) và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức thành công Hội nghị Xúc tiến đầu tư tại Thành phố OSAKA – Nhật Bản vào ngày 18 tháng 10 năm 2012, Hội nghị đã thu hút hơn 100 khách từ các Công ty và Tổ chức của Nhật Bản.

Tham dự và phát biểu tại Hôi nghị phía Việt Nam có Thứ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, kiêm trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc – Ts. Nguyễn Văn Lạng; Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka - Nhật Bản ông Lê Quốc Thịnh và đại diện đến từ các Công ty Phát triển Hạ tầng và cung cấp Dịch vụ trong Khu như Công ty FPT – Hòa Lạc, Tổng công ty Vinaconex, Công ty Gia Phát…

Phía Nhật Bản có ông Iwao Matsuda, Cựu Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nhật Bản, ông Yoshio Wada – Phó trưởng Phòng Nam Á và Thái Bình Dương của tổ chức JICA, đại diện Công ty Nippon Koei – đơn vị tư vấn thiết kế Hạ tầng Khu và đại diện đến từ các Công ty Nhật Bản hiện đang triển khai dự án trong Khu như Công ty Nissan Techno Việt Nam, Công ty Điện tử Noble Việt Nam,…

Tại Hội nghị ông Phạm Đại Dương - Phó Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã trình bày Quy hoạch, Kế hoạch phát triển và những chính sách ưu đãi cho các nhà đầu tư vào Khu. Đại diện các Công ty Phát triển Hạ tầng Khu giới thiệu các dự án, các chính sách và dịch vụ cung cấp cho các nhà đầu tư vào Khu.

Hội nghị đã cung cấp đầy đủ các thông tin về Khu cho các Công ty và Tổ chức của Nhật Bản. Thông qua Hội nghị này Ban tổ chức đã gửi đến thông điệp “Khu Công nghệ cao Hòa Lạc là điểm đến chiến lược cho các Nhà đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam”.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266