Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Kim Cương Việt Nam

23:10 - 02/05/2017

Hôm nay 12/11/2010, Ban quản lý đã tổ chức buổi xét duyệt để cấp Giấy Chứng nhận đầu tư mở rộng cho Dự án đầu tư Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Kim Cương Việt Nam trên diện tích 10.860 m2 tại Block số 5, Khu Phần mềm, Khu CNC Hòa Lạc.

Dự án có số vốn đầu tư hơn 13 triệu USD. Công ty CP Truyền thông Kim Cương Việt Nam sẽ tập trung đầu tư xây dựng văn phòng, các khu tiện ích,… của dự án.

Mục tiêu của dự án:

- Xây dựng Trung tâm Nghiên cứu, Phát triển và Gia công phần mềm chuyên dụng cung cấp dịch vụ cho các nhà khai thác mạng di động như Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile và Viettel.

- Xây dựng Trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại và Internet, hợp tác với các nhà cung cấp thiết bị Viễn thông lớn như: Alcatel-Lucent, Avaya, Cisco để phát triển năng lực thiết kế, xây dựng, lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng Viễn thông để cung cấp dịch vụ Contact Center cho các khách hàng tại Việt Nam.

- Xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển công nghệ đầu cuối, triển khai các giải pháp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên nền điện thoại dị động và các dịch vụ trên nền 3G.

- Xây dựng Trung tâm Demo, giới thiệu sản phẩm và giải pháp Công nghệ Thông tin và Viễn thông

Dự án dự kiến sẽ bắt đầu khởi công xây dựng vào Quý I năm 2011 và đi vào hoạt động vào Quý II năm 2012.

Dự án được thực hiện sẽ góp phần tích cực đẩy mạnh sự phát triển của Khu CNC Hòa Lạc – Thành phố Khoa học và Công nghệ tương lai.

Kết luận tại cuộc họp, TS Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đề nghị chủ đầu tư hoàn thiện nội dung Hồ sơ dự án theo ý kiến đánh giá của các thành viên Hội đồng khoa học trước khi Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc xem xét cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266