Chuẩn bị khởi công Dự án của Công ty CP MISA

23:10 - 02/05/2017

Chiều ngày 8 tháng 11 năm 2010, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã tiến hành buổi đánh giá thiết kế cơ sở Dự án của Công ty CP MISA. Dự án này có thiết kế gồm 03 khối nhà: khối nhà 3 tầng, 5 tầng và 7 tầng với tổng số vốn dự kiến là 290 tỷ vnđ, trên diện tích 1.2 ha.

Sau khi nghe đại diện đơn vị thiết kế trình bày cụ thể các chi tiết liên quan đến Dự án như quy mô Dự án, công năng sử dụng các tòa nhà, phần diện tích cây xanh, chỗ để xe…..đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Ban đã có ý kiến đóng góp để Dự án được hoàn thiện hơn, tuân thủ đúng các yêu cầu đã được quy định trong Giấy chứng nhận đầu tư.


Kết luận buổi họp, Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng – Thứ trưởng Bộ KHCN, Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã đưa ra các ý kiến như sau:
Điều chỉnh công năng sử dụng các tòa nhà cho phù hợp với thiết kế, trên nguyên tắc sử dụng đất hợp lý.Yêu cầu chủ đầu tư, đơn vị thiết kế tuân thủ đúng các tiêu chí đã được quy định trong Giấy chứng nhận đầu tư và phải đảm bảo thiết kế đẹp, phù hợp với cảnh quan, môi trường xung quanh.

Nguồn: hhtp

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266