Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc (KOVA) tới thăm Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc luôn là nước nằm trong top những nhà đầu tư lớn nhất vào Việt Nam. Ngày càng nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu và đầu tư tại nước ta. Điều này không những làm sâu sắc thêm mối quan hệ ʻʻđối tác chiến lượcʼʼ mà còn góp phần củng cố, tạo dựng lòng tin và gia tăng lợi ích giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, phù hợp với phương châm ʻʻhai bên cùng có lợiʼʼ. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc (SMEs) đóng vai trò không nhỏ đối với việc hình thành và thúc đẩy hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước nói riêng, hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung.

Ngày 05 tháng 11, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc (KOVA) đã tiến hành chuyến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư, kinh doanh tại Khu CNC Hòa Lạc. Tại đây, các thành viên của KOVA đã lắng nghe giới thiệu tổng quan về tình hình thu hút đầu tư, thế mạnh và những ưu đãi của Khu CNC Hòa Lạc. Thông qua đó, hai bên tiến hành trao đổi những hình thức, biện pháp mà hai bên có thể hợp tác trong tương lai. Cụ thể, SMEs Hàn Quốc mong muốn phía Ban Quản lý làm rõ thêm những ưu đãi mà họ sẽ được hưởng khi đầu tư vào Hòa Lạc.


Về phần mình, đại diện Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc bày tỏ sự vui mừng trước chuyến thăm của Đoàn tới Khu CNC, coi đây là dịp thuận lợi để hai bên trao đổi để mở ra những phương hướng hợp tác cụ thể trong thời gian tới. Đại diện Ban Quản lý cũng cho biết thêm, Ban Quản lý đánh giá cao vai trò của các SMEs nói chung và SMEs Hàn Quốc nói riêng đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục hoàn thiện các chính sách ưu đãi nhằm thu hút, kêu gọi nhiều doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp vừa và nhỏ đến đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc.


Đó cũng là nguyện vọng chung mà Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc và các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc hướng đến. Kết thúc buổi gặp gỡ, các thành viên trong Đoàn và đại diện Ban Quản lý đã lưu lại, chụp những tấm hình lưu niệm.


Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266