Tổng kết hoạt động của Chuyên gia JETRO tại Ban quản lý.

23:10 - 02/05/2017

Sáng ngày 9/2/2010 Ban quản lý Khu công nghệ cao đã tổ chức buổi tổng kết, đánh giá nhiệm kì công tác lần hai của chuyên gia JETRO tại Hoà Lạc đồng thời bàn thảo xây dựng định hướng hợp tác với JETRO trong những năm tiếp theo, trước mắt là trong năm 2010.


Đến dự buổi lễ tổng kết, vinh dự có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ, Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc, Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng và Phó Trưởng Ban Phạm Đại Dương. Bên JETRO cũng đã cử đại diện tham dự buổi lễ tổng kết.


Buổi lễ nhằm tổng kết, đánh giá lại quá trình công tác của Ông Matsumoto trong 2 nhiệm kì (3/9/2009 - 27/11/2009 và 14/12/2009 – 11/2/2009). Với 2 nhiệm kì công tác của mình, Ông Matsumoto với vai trò là cố vấn cho Trưởng Ban đã có nhiều đóng góp tích cực góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh của Khu công nghệ cao Hoà Lạc tới đông đảo các nhà đầu tư nước ngoài, nhất là các nhà đầu tư Nhật Bản. Bên cạnh đó, Ông cũng tích cực phối hợp với Ban Hỗ trợ đầu tư thực hiện tốt các công việc có liên quan đến hoạt động xúc tiến đầu tư, hỗ trợ đào tạo cán bộ làm công tác thuyết trình và học tiếng Nhật.


Nhìn chung, nhiệm kì công tác của Ông Matsumoto được lãnh đạo Ban đánh giá là đạt hiệu quả cao. Lãnh đạo Ban cũng đã thảo luận với JETRO về việc đề nghị JETRO tiếp tục hỗ trợ Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc trong thời gian tới nhằm triển khai có hiệu quả chương trình hợp tác như đã thảo luận trước đây của hai bên.
Kết thúc buổi tổng kết,Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc trân trọng cảm ơn và một lần nữa đánh giá rất cao những hỗ trợ nhiệt tình của Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản trong những năm vừa qua.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266