ĐOÀN SKYWORKS ĐẾN TÌM HIỂU CƠ HỘI ĐẦU TƯ TẠI KHU CÔNG NGHỆ CAO HOÀ LẠC

23:10 - 02/05/2017

Công ty Skyworks- Hoa Kỳ là công ty chuyên sản xuất chíp và các thiết bị điện tử trong điện thoại di động. Trong những năm gần đây, Skyworks hoạt động khá thành công và doanh thu năm 2009 đạt gần 1 tỷ đô la với khoảng hơn 6000 nhân viên. Công ty đã có nhà máy tại sản xuất tại Hoa Kỳ và Mehico và đang có ý định đầu tư sang Việt Nam.

Ngày 21 tháng 01 năm 2010, trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam, Ông Bruce Freyman, Phó Chủ tịch Phụ trách hoạt động của Công ty Skyworks và các thành viên khác của Công ty đã đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đoàn đã được Ông Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tiếp và giải đáp những câu hỏi liên quan đến hoạt động đầu tư tại Việt Nam nói chung và đặc biệt là những ưu điểm khi đầu tư vào Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Sau khi được nghe những thông tin của Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng, Ông Bruce Freyman đã trình bày ý định đầu tư của Công ty tại Việt Nam. Skyworks dự định có thể sẽ đầu tư một dự án lắp ráp và kiểm tra chíp tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư khoảng từ 50 đến 150 triệu đô la. Ông Freyman đánh giá rất cao về môi trường đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và đặc biệt là khả năng cung ứng nguồn nhân lực cần thiết cho dự án của Skyworks.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất sẽ tiếp tục liên hệ để trao đổi chi tiết thêm về ý định đầu tư của Skyworks tại Việt Nam.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266