Ban quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao Thanh phố Hồ Chí Minh làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Đoàn Ban quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao Thanh phố Hồ Chí Minh do ông Phạm Hữu Nhượng, Phó Trưởng ban quản lý dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc với Ban quản lý Khu CNC Hoà Lạc ngày 27/01/2010.
Hai bên đã thông báo tình hình phát triển, các kết quả đạt được trong công tác xây dựng cơ sở hạ tầng, kêu gọi vốn đầu tư và triển khai dự án của mỗi bên. Khu công nghệ cao Hoà Lạc cũng đã tổng kết cho Khu Nông nghiệp công nghệ cao Thanh phố Hồ Chí Minh các kinh nghiệm có được trong các lĩnh vực đào tạo, phát triển nhân lực, ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao….
Đoàn Ban quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao Thanh phố Hồ Chí Minh cũng đã đi thăm thực tế các doanh nghiệp công nghệ đang ươm tạo trong Khu CNC Hoà Lạc.
Ông Phạm Hữu Nhượng cho biết, Khu Nông nghiệp công nghệ cao Thanh phố Hồ Chí Minh đang trong giai đoạn đầu xây dựng. Do đó những kinh nghiệm mà Khu CNC Hoà Lạc đã chia sẻ là rất quý giá và hữu ích cho Khu Nông nghiệp công nghệ cao Thanh phố Hồ Chí Minh để xây dựng chính sách, định hướng phát triển và thu hút đầu tư.
Thứ trưởng, Trưởng ban quản lý Khu CNC Hoà Lạc, Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng, cho rằng sự hợp tác, trao đổi kinh nghiệm giữa các Khu Công nghệ cao trong cả nước là cần thiết để xây dựng một hiệp hội các Khu Công nghệ cao Việt Nam phát triển thành công.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266