Tiến độ Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Giải ngân 70 tỉ đồng vốn đầu tư xây dựng trong 11 tháng năm 2007.

 

Theo Ban quản lý CNC Hòa Lạc, tính tới cuối tháng 11 năm 2007, khối lượng thi công lũy kế gồm các hạng mục: tuyến đường A, B, C trong bước 1 và công trình thi công Nhà máy xử lý nước thải đã lên tới 70 tỷ đồng. Chỉ tính riêng tháng 11, khối lượng đã ước đạt 10 tỷ đồng, nhanh hơn rất nhiều lần trong cùng kỳ năm trước.

 

Khu CNC Hòa Lạc cũng đã hoàn thành các bước dự án và thiết kế thi công một loạt các công trình và hạng mục công trình để triển khai thi công trong giai đoạn tới.

 

Bên cạnh đó, công tác quy hoạch và bàn giao mặt bằng cho các dự án đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc cũng đã đạt được những bước tiến tích cực. Hiện Ban quản lý Hòa Lạc đã tiến hành tổng hợp ý kiến góp ý của các Bộ, ngành, tổ chức hội thảo về phương án điều chỉnh quy hoạch chung khu CNC Hòa Lạc và thông qua Hội đồng thẩm định quốc gia trước khi trình Thủ tướng phê duyệt.

 

Hiện Văn phòng CNC Viettel và nhà máy sản xuất, lắp ráp điện thoại di động và bo mạch điện tử của Công ty cổ phần Thuận Phát IMOSO cũng đã được bàn giao mốc địa giới địa điểm dự án trong khu CNC Hòa Lạc.

Nguồn: Theo Báo Khoa Học và Phát Triển

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266