Tăng cường sự phối hợp giữa địa phương và Ban Quản lý

23:10 - 02/05/2017

Nhằm cập nhật các thông tin về tình hình xây dựng và phát triển Khu Công nghệ cao Hoà Lạc và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, ngày 23 tháng 1 năm 2012, Đoàn công tác của Thường vụ Huyện uỷ Huyện Thạch Thất do Đồng chí Nguyễn Văn Nhàng, Bí thư Huyện ủy làm trưởng Đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.
Tại buổi làm việc, đại diện Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đã giới thiệu với Đoàn những thông tin chung về Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, tóm tắt 10 sự kiện nổi bật của Khu năm 2012 cùng với những khó khăn gặp phải cũng như giải pháp xử lý trong thời gian tới. Nhân dịp này, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cũng cảm ơn và đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của Huyện Thạch Thất trong công tác giải phóng mặt bằng, an ninh trật tự,… tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Tiếp sau phần báo cáo của Ban Quản lý, Đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã phát biểu khẳng định, Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đóng trên địa bàn của Huyện là vinh dự đối với địa phương nhưng địa phương cũng thấy trách nhiệm chính trị nặng nề trong công tác phối hợp với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc để đẩy mạnh phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đặc biệt trong công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư,….

Một số hình ảnh thăm và làm việc với các đơn vị và chụp ảnh lưu niệm trong Khu CNC

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác của Huyện ủy đã đi thăm một số chủ đầu tư đang xây dựng và hoạt động trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc như Trường đại học FPT, Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương, Công ty Vikomed, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel (Tòa nhà đặt máy Viettel và Trung tâm Công nghệ cao Viettel)…

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266