Ra mắt Hội đồng thẩm định quy hoạch chi tiết

23:10 - 02/05/2017

Thực hiện Quyết định số 621/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc quy hoạch chung của Khu CNC Hòa Lạc và được sự ủy quyền của UBND thành phố Hà Nội và Bộ Xây Dựng, Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã thành lập Hội đồng thẩm định quy hoạch chi tiết nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi trong việc quản lý và thẩm định quy hoạch chi tiết các khu chức năng của Khu CNC Hòa Lạc cũng như việc xây dựng của các Dự án trong các Khu.


Tại hội nghị Hội đồng đã thông qua quy chế và đường lối làm việc của Hội đồng. Tham gia Hội nghị có các thành viên Hội đồng và đại diện của Viện Quy hoạch Đô thị và Nông thôn – Bộ Xây dựng.

Cũng tại Hội nghị, Hội đồng đã thảo luận Đề án quy hoạch chi tiết Khu Giáo dục & Đào tạo và Khu Công nghiệp Công nghệ cao I, đây là hai trong số các Khu chức năng chính của Khu CNC Hòa Lạc.

Khu Công nghiệp Công nghệ cao I đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ chương để Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ FPT làm chủ đầu tư và kinh doanh hạ tầng. Hiện nay FPT đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết để có thể bắt tay ngay vào đầu tư và kinh doanh hạ tầng Khu Công nghiệp và khởi công xây dựng Trường Đại học FPT tại Khu Giáo dục và Đào tạo, dự kiến vào tháng 3 năm 2009.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266