Doanh nghiệp tại Khu CNC Hòa Lạc tiếp tục mở rộng quy mô dự án

23:10 - 02/05/2017

Nhân dip năm mới Kỷ Sửu 2009, Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã tổ chức phái Đoàn đi thăm và chúc Tết lãnh đạo và nhân viên của các Doanh nghiệp đã đầu tư tại Khu.

(Chúc Tết Công ty Điện tử Noble Việt Nam)

Tại các buổi gặp mặt phái đoàn đã được nghe báo cáo về tình hình phát triển của Doanh nghiệp trong năm 2008, những kết quả đạt được và khó khăn gặp phải.

Năm 2009 với nhiều cơ hội và thách thức mới trong bối cảnh kinh tế toàn cầu, các Doanh nghiệp thực hiện dự án tại Khu CNC Hòa Lạc vẫn ổn định sản xuất và từng bước mở rộng, điển hình như:

- Công ty điện tử Noble Việt Nam với hơn 400 công nhân và đang sản xuất 11 loại linh kiện Công nghệ cao cung cấp cho Tập đoàn điện tử lới của Nhật Bản như Canon, Fujisu, Sony,… Trong lộ trình phát triển, năm 2009 Doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng quy mô dự án với việc tăng vốn đầu tư thêm 1.000.000 USD và đầu tư dây truyền sản xuất Màn hình tinh thể lỏng thế hệ mới.

- Công ty TNHH Tập đoàn OE TEK Việt Nam hiện đang có 70 công nhân làm việc trong nhà máy sản xuất mạch điện tử. Trong kế hoạch mở rộng, phát triển giai đoạn 2009 – 2010, Công ty đã hoàn tất các thủ tục để trình Ban quản lý về việc xây dựng thêm 1 nhà máy và tuyển dụng lao động.

Các doanh nghiệp tại Khu CNC Hòa Lạc chủ yếu sử dụng nguồn Lao động địa phương và được doanh nghiệp đao tạo nghề sau khi tuyển dụng.

(Chúc Tết Công ty TNHH Tập đoàn OE TEK Việt Nam)


Thay mặt Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc, Trưởng ban Nguyễn Văn Lạng đã phát biểu: trước những biến động rất phức tạp của kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp cần đảm bảo sản xuất liên tục và ổn định nhằm tạo việc làm cho người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng hàng hoá, mở rộng thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm với giá cả cạnh tranh....phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2009.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266