Phát động ‹‹Tết trồng cây›› tại Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc nhân dịp xuân năm mới.

23:10 - 02/05/2017

Trong không khí tưng bừng, dạo rực những ngày đầu xuân năm mới, Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã long trọng tổ chức lễ ra quân hưởng ứng ‹‹ Tết trồng cây ›› với hi vọng bước sang năm 2010, Ban quản lý sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội trên nhiều mặt, toàn bộ cán bộ công nhân viên chức trong Ban quản lý có được sức khoẻ dồi dào để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao phó, mang lại sức sống tươi mới hơn cho Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Đến dự buổi lễ phát động có Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ, Trưởng Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc – TS Nguyễn Văn Lạng cùng các đồng chí Phó Ban và đông đảo cán bộ công nhân viên chức.


Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lạng Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ, Trưởng Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã phát động Tết trồng cây xuân Canh Dần năm 2010, trong đó nhấn mạnh: Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ đã trở thành truyền thống tốt đẹp của dân tộc, làm đẹp cảnh quan môi trường.
Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của mỗi người dân Việt Nam để thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266