Phái đoàn Phòng Thương mại và Công nghiệp vùng Kawasaki, Nhật Bản, đến thăm và làm việc với Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc.

23:10 - 02/05/2017

Tiếp theo các hoạt động xúc tiến đầu tư của Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc tại Nhật Bản vào trung tuần tháng 9 năm 2008 vừa qua. Đoàn Phòng Thương mại và Công nghiệp vùng Kawasaki, Nhật Bản, đến thăm và tìm hiểu về Khu CNC Hòa Lạc vào ngày 13 tháng 10 năm 2008.


Phái Đoàn có hơn 33 thành viên là các lãnh đạo của các Công ty, Tập đoàn, Ngân Hàng, Trường Đại học lớn tại vùng Kawasaki, Nhật Bản như Tập đoàn Toshiba, Tập đoàn Kanagawa Shimbun, Tập đoàn Brother, Công ty Fujitsu, ngân hàng Keiri, ngân hàng Kawasaki Shinkin, Trường Đại học Kanto Gakuin,…..


Đại diện tiếp Đoàn phía Ban quản lý có ông Phạm Đại Dương, Phó trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc, ông Keiji Tanaka cố vấn Trưởng ban, ông Nobuhiro Oshima Trưởng đoàn Nghiên cưu JICA, đại diện Công ty phát triển Hạ tầng Khu – VINACONEX, và thành viên khác của Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc.


Tại buổi làm việc ông Trưởng đoàn Hiroshi Nishioka báo cáo tình hình phát triển của vùng Kawasaki:


- Dân số: 1,385,003 người, mật độ 9,465 người trên 1 km², là nới đông dân thứ 9 của Nhật bản.
- Diện tích: 144.35 Km2.
- Công nghiệp: Nơi tập chung của các nhà máy, các tập đoàn lớn của Nhật Bản như Toshiba, Fujitsu, Canon, NEC, …
- Là Trung tâm Kinh tế và Thương mại lớn.
- Nơi tập trung các Trường Đại học danh tiếng của Nhật Bản.


Ông Phạm Đại Dương, Phó trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã giới thiệu với Đoàn về lịch sử hình thành và phát triển của Khu CNC Hòa Lạc, báo cáo tình hợp tác với các cơ quan, tổ chức của Nhật Bản và những thành quả mà người Nhật đã giúp Khu CNC Hòa Lạc từ khi hình thành tới nay.


Bên cạnh đó ông Phạm Đại Dương đã trả lời câu hỏi của các thành viên trong Đoàn về những điều kiện đầu tư vào Khu CNC Hòa Lạc, các ưu đãi khi đầu tư, nguồn nhân lực, ….

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266