Nissan Techno khởi động dự án tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Vừa qua, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã tổ chức cuộc họp hội đồng thẩm định để đánh giá hồ sơ xin cấp Giấy Chứng nhận Đầu tư cho dự án Trung tâm Nghiên cứu kỹ thuật Ô tô Hòa Lạc của Công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam.

Được sự chấp thuận chủ trương của BQL Khu CNC Hòa Lạc, Công ty Nissan Techno Việt Nam, một công ty con của Công ty Nissan Techno (Nhật Bản), đã triển khai các thủ tục đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc.

Dự án đầu tư của Nissan tập trung vào lĩnh vực Nghiên cứu triển khai động cơ xe ô tô và công nghệ sản xuất ô tô, được chia thành 2 giai đoạn là xây dựng trung tâm nghiên cứu giai đoạn I và đang lập kế hoạch chuyển toàn bộ hoạt động hiện tại lên Khu CNC Hòa Lạc trong giai đoạn II.

Cuộc họp hội đồng thẩm định do Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, TS Nguyễn Văn Lạng chủ trì, với sự tham gia của đại diện các bộ ngành liên quan. Tại buổi họp, đại diện công ty Nissan Techno Việt Nam đã trình bày về dự án đầu tư giai đoạn I và kế hoạch triển khai giai đoạn II. Kết luận cuộc họp, Chủ tịch Hội đồng đã đồng ý cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án, trên cơ sở chủ đầu tư cần bổ sung và làm rõ các nội dung góp ý của các thành viên hội đồng.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266