Khu CNC Hòa Lạc: Tập huấn các chính sách về lao động cho doanh nghiệp

23:10 - 02/05/2017

Trên cơ sở văn bản Ủy quyền thực hiện một số nhiệm vụ quản lý nhà nước về lao động trong Khu CNC Hòa Lạc, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội (Sở LĐTBXH) tổ chức buổi tập huấn pháp luật về lao động cho đại diện gần 30 doanh nghiệp đang đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc.


Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, đại diện Sở LĐTBXH và các chuyên gia đã giới thiệu những điểm mới về Bộ Luật Lao động; quy định về an toàn và vệ sinh lao động, quy định bên sử dụng lao động cần thực hiện để đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp và quyền lợi của người lao động. Mặc dù thời gian tập huấn không nhiều nhưng đại diện các doanh nghiệp tham gia đã được giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tuyển dụng, đào tạo, sử dụng người lao động trong doanh nghiệp.

Phát biểu bế mạc buổi tập huấn, Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đánh giá cao sự hợp tác của Sở LĐTBXH, sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp và đề xuất trong thời gian tới sẽ có các buổi tập huấn chuyên đề sâu hơn cho người sử dụng lao động và người lao động tại Khu CNC Hòa Lạc. 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266