Trao quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Phạm Đại Dương

23:10 - 02/05/2017

Sáng nay (26/10) tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã diễn ra Lễ Công bố và Trao Quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.


Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quân - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Nội vụ và tập thể lãnh đạo Bộ KH&CN, lãnh đạo hơn 50 đơn vị của Bộ KH&CN.

Bộ trưởng Nguyễn Quân, thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, đã trao Quyết định 1709/QĐ-TTg, bổ nhiệm ông Phạm Đại Dương giữ chức Thứ trưởng Bộ KH&CN.

 
Bộ trưởng Nguyễn Quân trao quyết định bổ nhiệm cho Thứ trưởng Phạm Đại Dương. Ảnh: Lê Loan.

"Đồng chí Phạm Đại Dương là một trong các thứ trưởng trẻ nhất của Chính phủ. Việc bổ nhiệm Thứ trưởng Phạm Đại Dương là sự ghi nhận đóng góp lớn của đồng chí Phạm Đại Dương đối với công tác phát triển công nghệ cao và khu công nghệ cao Hoà Lạc. Ban cán sự Đảng Bộ KH&CN sẽ giao đồng chí Phạm Đại Dương phụ trách mảng công nghệ cao và Khu Công nghệ cao Hoà Lạc. Mong đồng chí Phạm Đại Dương, ở cương vị mới, sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong lĩnh vực công nghệ cao và Khu công nghệ cao Hoà Lạc" - Bộ trưởng Nguyễn Quân phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu đáp lời, tân Thứ trưởng Phạm Đại Dương đã gửi lời cảm ơn tới Bộ trưởng Nguyễn Quân, Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Nội vụ, lãnh đạo Bộ và các đơn vị trong Bộ KH&CN đã tín nhiệm giới thiệu vào chức danh Thứ trưởng và được Thủ tướng quyết định bổ nhiệm.

"Hôm nay là ngày đặc biệt đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp phấn đấu của cá nhân tôi. Đây là một vinh dự lớn và cũng gắn liền với trách nhiệm... Tôi cam kết tiếp tục nỗ lực để đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác của Bộ KH&CN" - tân Thứ trưởng Phạm Đại Dương phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Phạm Đại Dương sinh năm 1974, nguyên quán tại Hà Nội, là Thứ trưởng thứ sáu của Bộ KH&CN.

 

Nguồn: http://khoahocphattrien.vn/

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266