Trao tặng bàn ghế cho Trường THCS Thạch Hòa

23:10 - 02/05/2017

Trong thời gian vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc khẩn trương bố trí mặt bằng sạch để thực hiện dự án phát triển cơ sở hạ tầng bằng nguồn vốn ODA của Chính phủ Nhật Bản và thu hút các dự án đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, UBND Huyện Thạch Thất và các xã trong khu vực dự án đã tích cực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng. Xã Thạch Hòa là một trong 5 xã nằm trong ranh giới Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, có số diện tích bị thu hồi và đền bù lớn nhất, đặc biệt các trường học, trường mầm non, trạm y tế,… đều nằm trong diện phải di dời.

Với tinh thần hỗ trợ địa phương và động viên người dân, các cháu học sinh để chuẩn bị bước vào năm học mới 2015-2016, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã kêu gọi sự hỗ trợ của các nhà đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc chia sẻ với những khó khăn của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ một số bàn ghế cho giáo viên và các cháu học sinh của Trường THCS Thạch Hòa thuộc xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Ngày 08/10/2015, Bà Phan Thị My, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cùng đại diện các nhà đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc như Công ty CP Giải trí Gia Phát Hòa Lạc, Tổng Công ty Viễn thông quân đội, Tổng Công ty Vinaconex, Công ty TNHH Phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc FPT tham dự Lễ trao quà cho nhà trường. Về phía chính quyền địa phương có Ông Nguyễn Văn Thá, Chủ tịch UBND Xã Thạch Hòa cũng tới dự.

Tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo chính quyền địa phương và Ban Giám hiệu nhà trường bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự quan tâm của Lãnh đạo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cũng như của các nhà đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và cam kết sẽ cố gắng phát triển nâng cao các hoạt động giáo dục trên địa bàn.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266