Khu CNC Hòa Lạc: Hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam

22:01 - 22/10/2017

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017), Công đoàn và Đoàn Thanh niên Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc phối hợp tổ chức buổi Mít-tinh kỷ niệm và cuộc thi ảnh “Nữ cán bộ HHTP duyên dáng 2017”.

Sáng ngày 19/10/2017, buổi Mít-tinh đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm nhưng cũng hết sức trẻ trung, vui vẻ. Đồng chí Nguyễn Trung Quỳnh, Phó trưởng Ban Quản lý, Chủ tịch Công đoàn Ban thay mặt Lãnh đạo Ban và toàn thể nam cán bộ Ban Quản lý đã gửi lời chúc, lời chia sẻ hết sức chân tình và mong toàn thể chị em cán bộ nữ của Ban Quản lý luôn luôn trẻ trung, xinh đẹp và nhiệt huyết đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Buổi Mít-tinh cũng thu hút sự quan tâm rất lớn của các đại biểu tham dự khi diễn giả Nguyễn Đình Luyện thuyết trình về vấn đề nuôi dạy con cái và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Qua những chia sẻ của diễn giả, các chị em cán bộ nói chung và đặc biệt là những chị em cán bộ đã có gia đình, có con cái đã có thêm những kiến thức, kinh nghiệm và cái nhìn toàn diện hơn trong việc giáo dục con cái, giữ gìn tổ ấm của mình.

Buổi Mít-tinh kết thúc với phần công bố và trao giải cuộc thi ảnh “Nữ cán bộ HHTP duyên dáng 2017”. Đây là cuộc thi do Đoàn thanh niên Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đưa ra ý tưởng và chuẩn bị thực hiện trong suốt nhiều ngày qua, tạo được sự sôi nổi, hứng khởi trong các đơn vị thuộc Ban Quản lý, đặc biệt là các chị em cán bộ.

Cuộc thi hướng tới mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của Nữ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Với tinh thần phụ nữ là để yêu - đây cũng là cơ hội để gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp thể hiện tình yêu, sự quan tâm đối với người phụ nữ của mình. Đồng thời, cuộc thi cũng tạo sân chơi lành mạnh, tăng thêm tình đoàn kết trong cán bộ, công nhân viên Ban quản lý và là hoạt động thiết thực chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266