Hợp tác FAWOO – KIDI.

23:10 - 02/05/2017

Tập đoàn KIDI trước đây là nhà đầu tư thuộc Khu công nghiệp Bắc Phú Cát cũ. Sau khi có quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Khu công nghiệp Bắc Phú Cát chính thích được sáp nhập vào Khu công nghệ cao Hòa Lạc, do đó phần quy hoạch Khu Bắc Phú Cát trong bao gồm phần diện tích của KIDI cũng sẽ nằm trong quy hoạch chung của cả Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Ngày 4 tháng 3 năm 2010, Tập đoàn KIDI – Việt Nam đã tiến hành lễ ký kết thành lập công ty liên doanh với Công ty Fawoo Technology.


Dự kiến tháng 5 sắp tới việc liên doanh sẽ hoàn tất, việc kinh doanh và sản xuất sẽ được tiến hành vào nửa năm sau của năm 2010. Trong 2 năm đầu, Fawoo sẽ giữ vị trí CEO của công ty liên doanh và sẽ hỗ trợ liên doanh về mặt kĩ thuật và kinh doanh. Tổng số vốn đầu tư vào công ty liên doanh là 12,3 triệu USD, đến tháng 11 năm 2011, tập đoàn KIDI sẽ góp vốn 8 triệu USD bằng tiền mặt, Fawoo sẽ góp vốn 2 triệu USD bằng tiền mawjy và 2,3 triệu USD bằng đóng góp về kĩ thuật.


Ông Yoo Young Ho – Giám đốc tập đoàn Fawoo Technology cho biết: ‹‹ Thông qua việc ký kết thành lập công ty liên doanh với Việt Nam lần này, chúng tôi đã tạo ra tiền đề để thâm nhập thịu trường đèn chiếu sáng LED của Lào và Campuchia››. Ông nói ‹‹Bằng việc bán tiêu chuẩn khí thái, mở rộng việc thâm nhập thi trường mới trong ngành công nghiệp thân thiện với môi trường››.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266