Đoàn các bộ, ngành Nhật Bản tiến hành chuyến thăm và tìm hiểu tình hình phát triển của Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

23:10 - 02/05/2017

Chiều 3/3/2010 đoàn các bộ, ngành Nhật Bản đã thực hiện chuyến thăm và làm việc tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Thành phần lãnh đạo ban Quản lý Khu công nghệ cao tiếp và thảo luận với đoàn gồm có Thứ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc – Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng cùng các đồng chí Phó Ban, lãnh đạo và các cán bộ đơn vị khác trong Ban.

Phía Nhât Bản rất quan tâm và đánh giá cao mô hình và tiềm năng phát triển của Khu công nghệ cao Hòa Lạc, đồng thời quan tâm chia sẻ những biện pháp nhằm giúp Hòa Lạc hoàn thiện hơn môi trường thu hút đầu tư nước ngoài và công tác đào tạo nguồn nhân lực có trình đô cao – một lĩnh vực then chốt để phát triển Hòa Lạc theo đường hướng trở thành thành phố Khoa học trong tương lai, xứng tầm là đô thị vệ tinh khoa học, văn minh và hiện đại bậc nhất của Hà Nội trong thời gian tới.

Lãnh đạo Ban quản lý ghi nhận những đóng góp của phía Nhật Bản đồng thời bày tỏ mong muốn có nhiều nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là nhà đầu tư Nhật Bản tới Hòa Lạc để đầu tư, sản xuất kinh doanh song song với việc Bản Lý sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa về cơ sở hạ tầng, thủ tục hành chính và môi trường đầu tư.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266