Thư mời tham dự Hội thảo Công nghệ xử lý rác thải Y Tế

23:10 - 02/05/2017

Rác thải y tế là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường và tác động xấu lên sức khoẻ con người. Rác thải y tế là chất phế thải từ bệnh viện qua những dịch vụ y tế như chữa trị, mổ xẻ, và thử nghiệm. Khi nhu cầu khám chữa bệnh của con người càng tăng thì rác thải y tế cũng không ngừng phát triển. Xử lý rác Y Tế luôn là vấn đề làm đau đầu của Ngành Y Tế và các nhà quản lý môi trường đô thị, việc chọn công nghệ xử lý rác như thế nào để đạt hiệu quả cao, không gây nên những hậu quả xấu về môi trường trong tương lai và ít tốn kém chi phí luôn là nỗi bức xúc.

Dự kiến đầu tháng 4 năm 2010, Bộ Khoa học và Công nghệ, Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, phối hợp với Bộ Y Tế tổ chức Hội thảo về công nghệ xử lý rác thải tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Hội thảo sẽ do ông Nguyễn Quốc Triệu, Bộ Trưởng Bộ Y Tế và TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ kiêm Trưởng Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đồng chủ trì.

Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc xin trân trọng thông báo và kính mời các Bộ ngành, đơn vị, công ty đã và đang nghiên cứu và triển khai các Công nghệ xử lý rác thải, đăng ký tham gia trình bày tham luận công nghệ tại Hội thảo.

Mọi chi tiết xin liên hệ Ban Hỗ trợ đầu tư – Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Địa chỉ: Km 29 đường cao tốc Láng – Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, Điện thoại: (84-04) 63269295; Fax : (84-04) 63269290; Email: tuandha@hhtp.gov.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266