SINO – PHARM Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Trung Quốc đã đến Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Sáng ngày 14/1/2010, Tập đoàn dược phẩm Trung Quốc (Sino - Pharm) do Ông Thiệu Cương – Phó tổng giám đốc tập đoàn dẫn đầu, cùng với các thành viên khác đã có chuyến đi thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Hoà Lạc. Cùng đi với đoàn còn có Ông Hứa - Viện trưởng Viện thiết kế các công trình về dược phẩm Trung Quốc.

Sino – Pharm là tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Trung Quốc chuyên sản xuất các mặt hàng tân dược, thiết bị y tế ...Tập đoàn do Nhà nước sở hữu 100% vốn , năm 2009, doanh thu đạt 70 tỉ Nhân dân tệ, lợi nhuận 3,5 tỉ Nhân dân tệ. Hiện nay, Tập đoàn đã xây dựng một nhà máy liên doanh sản xuất dược phẩm tại Sóc Sơn – Hà Nội. Sino – Pharm có dự định sẽ đầu tư tiếp một nhà máy với quy mô lớn nữa tại Việt Nam. Chính vì vậy, họ đã chọn Hoà Lạc là địa điểm đến thăm quan, khảo sát và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại đây.Ngay trong sáng ngày 14/1/2010, Ban Hỗ trợ đầu tư đã gian tiếp đoàn. Hai bên trao đổi với nhau rất nhiều lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm. Sau khi nghe Ban Hỗ trợ Đầu tư giới thiệu một cách chi tiết và tương đối đầy đủ về Khu CNC Hoà Lạc, phía nhà đầu tư Trung Quốc bày tỏ sự kì vọng, tin tưởng đồng thời không dấu giếm ý định đầu tư mạnh mẽ tại Khu CNC. Tuy nhiên, cũng giống như các nhà đầu tư khác, Sino – Pharm cũng đặt ra nhiều câu hỏi mà họ rất quan tâm.

Như đã đề cập ở trên, Sino – Pharm là tập đoàn dược phẩm . Chính vì thế, mối quan tâm trước tiên của họ là yếu tố nước và điện. Đây là hai yếu tố tối quan trọng đối với Sino- Pharm khi mà họ có quyết định đầu tư lâu dài tại Hoà Lạc.

Tiếp theo đó, Sino – Pharm cũng nhấn mạnh đến các chế độ ưư đãi mà họ được hưởng cũng như các loại thuế và phí dịch vụ phải chi trả nếu như họ tiến hành thực hiện các bước đầu tư tại đây......

Tất cả những mối quan tâm mà nhà đầu tư đưa ra đều được Ban quản lí giải đáp một cách thuyết phục và đầy đủ. Chính điều đó đã khiến cho nhà đầu tư cảm thấy tin tưởng và càng có cơ sở mạnh mẽ để sớm có quyết định đầu tư lớn tại Khu CNC Hoà Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266