Hội liên hiệp Việt Nam-Nhật Bản đến thăm Khu Công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 21/8/09, Ông Hisazawa Katsuki, cố vấn của Hội liên hiệp Việt Nam - Nhật Bản, Thành viên hiệp hội doanh nghiệp Tỉnh Kawasaki, Nhật Bản và Ông Satoshi Tanaka, thành viên Hội liên hiệp Việt Nam - Nhật Bản đã đến thăm và tìm hiểu thông tin về Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Ông Hisazawa và Ông Tanaka rất quan tâm đến hoạt động và tiến độ phát triển của Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, đặc biệt là các nhà đầu tư của Nhật Bản hoặc có vốn đầu tư của Nhật Bản tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Thay mặt Lãnh đạo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Lãnh đạo Phòng Hỗ trợ Đầu tư đã tiếp Đoàn và giới thiệu về Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, các thủ tục đầu tư vào Khu Công nghệ cao Hoà Lạc nói riêng và Việt Nam nói chung.

(Ông Hisazawa Katsuki (giữa), Ông Satoshi Tanaka (phải)).

Ông Hisazawa Katsuki cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Ban Quản lý và cam kết sẽ giới thiệu và quảng bá về Khu công nghệ cao Hoà Lạc với các doanh nghiệp thuộc Tỉnh Kawasaki để Khu Công nghệ cao Hòa Lạc sẽ là một dự án thể hiện mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản và đặc biệt là giữa Tỉnh Kawasaki và Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266