Công ty Wintek (Đài Loan) tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Tính đến thời điểm này, Đài Loan là một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam với tổng số vốn lên đến hơn 25 tỉ USD. Trong bối cảnh đó, các nhà đầu tư Đài Loan đang tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – điểm đầu tư hấp dẫn trong lĩnh vực Công nghệ của Việt Nam.


Chiều ngày 27/9, đại diện Công ty Wintek (Đài Loan) đã tiến hành chuyến thăm và làm việc với Ban Quản lý nhằm tìm hiểu cơ hội đầu tư tại đây.


Wintek là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất màn hình tinh thể lỏng LCD và màn hình cảm ứng dùng cho điện thoại di động, máy ảnh, vv…


Đại diện của Công ty cho biết: Công ty mong muốn sẽ có thể triển khai Dự án tại Khu khi đã hội đủ những yếu tố cần thiết, thuận lợi cho hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh tại Khu Công nghệ cao. Trong quá trình trao đổi thảo luận, đại diện Wintek cho biết họ thực sự rất quan tâm đến môi trường đầu tư và các chính sách ưu đãi của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, từ đó làm căn cứ để xác định hướng đầu tư thích hợp tại đây.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266